สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

แร็พเตอร์ตัวน้อย ออดอ้อน คริส แพรตต์ ในภาพแรก Jurassic World 2

2017-11-28

น่ารักน่าเอ็นดู ! Jurassic World: Fallen Kingdom ส่งคลิป แร็พเตอร์ตัวน้อย และผู้ฝึกหนุ่ม คริส แพรตต์ เรียกน้ำย่อยก่อนปล่อยตัวอย่างจริงเร็ว ๆ นี้ !

นับเป็นข่าวดีแก่คอหนังแฟนตาซีที่รอชมโลกมหัศจรรย์ของเหล่าไดโนเสาร์จูราสสิคกันมาเนิ่นนานเสียจริง เมื่อล่าสุด ทวิตเตอร์ JA Bayona ของผู้กำกับ เจ.เอ. บาโยนา (J.A. Bayona) แอบเซอร์ไพรส์ด้วยคลิปแรกของพระเอกหนุ่ม คริส แพรตต์ (Chris Pratt) และเจ้าแร็พเตอร์ตัวน้อยสุดน่ารัก เป็นสัญญาณให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันว่า ตัวอย่างเต็มของภาคต่อ Jurassic World: Fallen Kingdom อาจจะปล่อยออกมาตามเวลาที่คาดการณ์กันเอาไว้ภายในเดือนธันวาคม 2017 ขณะที่ Star Wars: The Last Jedi กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ !

De parte de nuestra familia Jurásica a la vuestra.
From our Jurassic family to yours.#FALLENKINGDOM#ELREINOCAIDO @colintrevorrow@prattprattpratt @BryceDHoward @LeDoctor pic.twitter.com/PDRsbeOmYe

— JA Bayona (@FilmBayona) November 22, 2017
จากคลิปสั้น ๆ ของผู้กำกับ เจ.เอ. บาโยนา พร้อมแคปชั่นประกอบว่า “จากครอบครัวจูราสสิคของพวกเราสู่ครอบครัวของพวกคุณ” เผยให้เห็นความสัมพันธ์สุดละมุนละไมระหว่างพระเอกผู้ฝึกไดโนเสาร์ โอเว่น เกรดี้ (รับบทโดย คริส แพรตต์) และไดโนเสาร์สายพันธุ์เวโลซีแร็พเตอร์ตัวน้อย รูปร่างหน้าตาคล้ายกับ เจ้าบลู ใน Jurassic World ภาคแรก นอกจากจะเป็นภาพที่ดูน่ารักน่าชังที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ไดโนเสาร์ Jurassic Park แล้ว คลิปแรกนี้ยังแสดงให้เห็นถึงเทคนิคการตัดต่อภาพ CGI ที่สมจริงราวกับหนุ่ม คริส แพรตต์ ได้แตะตัวเจ้าแร็พเตอร์ตัวนี้จริง ๆ อีกด้วย
Jurassic World: Fallen Kingdom

และแม้ความหล่อเหลาของคริส แพรตต์ และความน่ารักของเจ้าแร็พเตอร์จะแย่งซีนให้ฟินไปตาม ๆ กัน แต่ก็ยังมีหลายคนสังเกตเห็นปลอกแขนหนังสีน้ำตาลที่พระเอกหนุ่มกำลังใส่อยู่จนเกิดเป็นคำถามว่า ใน Jurassic World ภาคต่อนี้ โอเว่น เกรดี้ จะต้องเจ็บตัวอีกแล้วหรือไม่ ซึ่งก็แน่นอนว่าคำตอบนั้น เราต้องติดตามกันต่อไปในภาพยนตร์เต็ม Jurassic World: Fallen Kingdom ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 22 กรกฎาคม 2018
Jurassic World: Fallen Kingdom

สำหรับ Jurassic World: Fallen Kingdom จะเป็นเรื่องราวของการเอาชีวิตรอดของเหล่าไดโนเสาร์จากภูเขาไฟระเบิดบนเกาะอิสลา นูบลาร์ สู่ภารกิจครั้งสำคัญของมนุษย์ที่ต้องช่วยเหลือเคลื่อนย้ายเหล่าไดโนเสาร์นี้ไปยังที่ที่ปลอดภัยที่สุด ถ่ายทอดเรื่องราวสุดระทึกโดยผู้กำกับ เจ.เอ. บาโยนา และได้ผู้กำกับเดิมใน Jurassic World ภาคแรกอย่าง โคลิน เทรวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) มารับหน้าที่ในฐานะโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบท พร้อมการกลับมาของบรรดานักแสดงทีมเดิมอย่างคับคั่ง ตั้งแต่ คริส แพรตต์ (Chris Pratt), ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด (Bryce Dallas Howard), บี.ดี. หว่อง (B.D Wong), เจฟฟ์ โกลด์บลัม (Jeff Goldblum), ราฟ สปอลล์ (Rafe Spall) โทบี้ โจนส์ (Toby Jones) เท็ด เลวีน (Ted Levine) และ เจมส์ ครอมเวลล์ (James Cromwell)
  

Back to Top